Nhà phân phối gạch ốp lát số 1 Miền Bắc

Thư mời hợp tác

Thanh Tung tự hào là một trong những cái tên đi đầu trong ngành phân phối gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác mới, đồng hành của chúng tôi thực hiện sứ mệnh đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm gạch ốp lát có chất lượng tốt và giá thành ưu đãi nhất!

Về Thanh Tung

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ nằm trên Quốc Lộ 1A cũ thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Thanh Tung đã trở thành nhà phân phối gạch uy tín số 1 miền Bắc. Hiện chúng tôi đã sở hữu một Showroom lớn tại Thường Tín và có tới 13 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành Trung và Bắc Bộ: Hòa Bình, sơn La, Hà Nội, Thường Tín, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng.

Thanh Tung tự hào là nhà phân phối của nhiều thương hiệu gạch lớn như Nice, Toko, Royal, TTC, … và đồng thời là đơn vị PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN của 3 thương hiệu gạch ốp lát Bambu, Ivicasa, Maxtot tại thị trường Việt Nam.

Với 25 năm hình thành và phát triển, Thanh Tung sở hữu bề dày kinh nghiệm và luôn cố gắng nỗ lực đem tới những mẫu gạch ốp lát mới, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao với kích thước đa dạng cùng giá cả hợp lý.

Để thực hiện hóa tầm nhìn trở thành hệ thống phân phối gạch ốp lát uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Thanh Tung mong muốn tìm kiếm đối tác phân phối để đồng hành cùng phát triển và quảng bá những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành rẻ đến tay người tiêu dùng.

Tại sao nên lựa chọn Thanh Tung trở thành đối tác kinh doanh?

Khi lựa chọn trở thành đối tác kinh doanh của Thanh Tung, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

  • Mức chiết khấu cực hấp dẫn so với thị trường hiện nay 
  • Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Nice, Toko, Royal, TTC, … với giá cả CẠNH TRANH
  • Phân phối ĐỘC QUYỀN thương hiệu Bambu, Ivicasa, Maxtot tại thị trường Việt Nam
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng phù hợp với thị hiếu của thị trường
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo và hỗ trợ bảo hành sản phẩm theo đúng quy định
  • Hỗ trợ tư liệu truyền thông bao gồm hình ảnh, video phục vụ cho mục đích Marketing
  • Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kinh doanh và Marketing
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng những vấn đề vướng mắc trong quá trình hợp tác.

Nếu quý khách có thắc mắc và mong muốn trở thành bạn đồng hành của Thanh Tung trên con đường trở thành nhà phân phối gạch ốp lát hàng đầu tại thị trường Việt Nam, xin vui lòng liên hệ tới hotline 0981.14.0905 – 0979.468.897 để nhận tư vấn chi tiết và nhanh nhất về chính sách nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0971.693.777