Nhà phân phối gạch ốp lát số 1 Miền Bắc

GẠCH ỐP TƯỜNG CERAMIC – ĐỘT PHÁ KHÔNG GIAN

Hiện nay, sử dụng gạch ốp tường là một trong những xu hướng phổ biến được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế không gian nội thất. Gạch ốp tường mang đến cho không gian sống rộng hơn, sạch sẽ, có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, xu hướng gạch ốp tường ceramic ngày càng được ưa chuộng bởi những đặc tính ưu điểm của sản phẩm. 

  1. Gạch ốp tường Ceramic là gì? 

Gạch ceramic là mẫu gạch được làm từ gốm với nguyên liệu chính là đất sét, tràng thạch cùng một ít các loại phụ gia khác. Gạch có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ tới lớn và được trải qua nhiều quy trình sản xuất khác nhau. Đặc biệt, gạch ceramic được đưa vào lò nung với nhiệt độ từ 1000°C đến 1250°C trong một thời gian xác định để tạo sự cứng chắc, bền vững cho từng viên gạch.

Gạch ceramic xuất hiện ở trên thị trường từ rất lâu với nhiều kiểu dáng mẫu mã. Vì vậy, để tìm được loại gạch ceramic phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn thì các giả chủ không chỉ nên dựa vào yếu tố hoa văn, vẻ bề ngoài mà cần quan tâm cả nguồn gốc xuất xứ và chất lượng gạch ra sao. 

  1. Ưu điểm nổi trội của gạch ceramic 

Gạch ceramic có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: 

2.1. Có độ chống thấm và hút nước cực cao 

Khi lựa chọn gạch ốp tường thì việc chống thấm và hút nước là vấn đề quan trọng đầu tiên mà các gia chủ cần quan tâm đến. Gạch ceramic được nung ở nhiệt độ, bề mặt dày, cứng chắc, vì vậy sử dụng gạch ốp tường Ceramic, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ chống thấm hút nước của gạch gần như là 100%.

2.2. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn sắc nét

Là một loại gạch đất sét được tráng men nên có thể ứng dụng bất cứ một loại họa tiết nào lên các sản phẩm gạch ceramic. Đồng thời, gạch ceramic cũng có kích thước rất đa dạng, phù hợp với diện tích của mọi căn phòng. Do đó, các mẫu gạch ốp lát ceramic rất đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình bạn. 

2.3. Bề mặt bóng và mờ linh hoạt 

Gạch ceramic được phân làm hai loại tráng men và không tráng men. Gạch tráng men sẽ có độ thẩm mỹ cao hơn bởi lớp tráng men làm bề mặt sáng bóng, bền màu, làm họa tiết sắc nét hơn. Còn gạch ceramic không tráng men lại có giá thành rẻ hơn nhưng tính thẩm mỹ thấp và không bền màu.

Trong các công trình thi công cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán cafe thì sẽ thiên về dòng tráng men bởi những ưu điểm nổi trội như: độ cứng cao, chịu được mọi trọng lực nặng, dễ dàng vệ sinh, chống thấm hút nước.

2.4. Công năng đa dạng 

Mỗi dòng gạch ceramic được sản xuất ra lại phù hợp với mỗi vị trí, không gian ốp lát khác nhau cả trong lẫn ngoài trời. 

Gạch ốp tường Ceramic cho các không gian ẩm ướt lại có khả năng chống ẩm mốc, không thấm hút nước mà còn cân bằng nhiệt độ: ấm khi trời lạnh và mát vào mùa hè. Hơn nữa, gạch ceramic có khả năng chịu được những tác động ngoại cảnh như: nắng, mưa, bão, bảo vệ lớp tường vững chắc, giúp không gian thoáng đãng, mang vẻ đẹp thẩm mỹ tới công trình.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về gạch ốp tường ceramic, bạn hãy liên với Thanh Tung – đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn về gạch cũng như trải nghiệm những sản phẩm gạch ốp tường ceramic chất lượng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0971.693.777