Nhà phân phối gạch ốp lát số 1 Miền Bắc

Giá 1 thùng gạch lát nền 40×40 là bao nhiêu? Ở đâu giá rẻ nhất?

Xu hướng tối giản nội thất bằng các mẫu gạch lát nền 40×40 đang được nhiều gia chủ quan tâm trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Gạch men Thanh Tung điểm tên các mẫu gạch lát nền giá rẻ và được ưa chuộng nhất trong năm 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu gạch lát nền 40×40 giá rẻ 2021

Gạch bông lát nền 40×40

Gạch bông là vật liệu lát nền được nhiều gia chủ Việt lựa chọn. Là một vật liệu trang trí đã có từ lâu đời, nó sở hữu nhiều lợi ích mà có thể nhiều gia chủ vẫn chưa hiểu hết. Gạch bông dễ dàng mang đến cho không gian sự nổi bật ở bất cứ đâu ừ phòng khách, bếp-ăn, phòng ngủ, phòng tắm, sân vườn.

Gạch lát nền 40×40 tráng men

Gạch lát nền 40×40 tráng men có tuổi thọ từ 10 – 20 năm và lâu hơn nữa. Nếu gạch bị nứt, rạn do tác động quá nhiều thì quá trình thay thế một viên gạch men mới cũng tương đối đơn giản và ít tốn kém. Gạch dễ chăm sóc, công tác bảo trì cũng vô cùng đơn giản và không cần phải mất công vệ sinh nhiều.

Gạch lát nền 40×40 giả đá

Gạch giả đá là loại gạch được thiết kế với hoa văn, họa tiết, đường nét giống như đá tự nhiên, mang đến cho viên gạch vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cuốn hút, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Gạch vân đá chủ yếu sử dụng gam màu trung tính. Gam màu càng dài thì ngôi nhà trông càng đẹp, đẳng cấp và hiện đại. Đá hoa cương được nhập khẩu từ các nước phát triển như Tây Ban Nha, Ý, Indonesia, Thái Lan, v.v.

Gạch giả gỗ lát nền 40×40

Gạch giả gỗ hay còn gọi là gạch vân gỗ đang là xu hướng vật liệu xây dựng trang trí tường, lát nền hot nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp, độ bền cao và giá cả của gạch giả gỗ ốp tường. Gạch giả gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền của gạch và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao. Gạch giả gỗ được sử dụng để thay thế cho sàn gỗ công nghiệp. Có thể dùng để lát sàn, ốp tường, trang trí cho hầu hết các khu vực từ phòng khách, phòng ngủ, tường nhà vệ sinh, ngoài trời …

Kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền 40×40 giá rẻ

Tuỳ vào thương hiệu, chất lượng và nhu cầu của thị trường vào thời điểm đó mà giá gạch lát nền 40×40 sẽ không cố định. Để mua được gạch 40 × 40 chất lượng, giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm của gạch men Thanh Tung dưới đây nhé!

Chọn thương hiệu gạch ở phân khúc giá rẻ

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn mua được gạch có chất lượng tốt thì nên chọn những thương hiệu gạch giá rẻ. Chẳng hạn như gạch ốp lát của thương hiệu Prime. Giá gạch lát nền Prime 40 × 40 khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng Việt Nam. Còn về chất lượng của gạch Prime thì không cần phải bàn cãi nhiều. Dòng gạch này của công ty được nung 2 lần nên có độ bền cao, mẫu mã bắt mắt, thu hút.

Ưu tiên gạch men

So với gạch granite thì gạch ceramic có giá thành rẻ hơn. Vì vậy, nếu muốn tối ưu chi phí, bạn nên chọn gạch men 40 × 40 thay vì gạch granite. Gạch men 40 × 40 lát nền sân thượng, sân vườn, ban công… vừa bền lại vừa rẻ.

Mua gạch tại đại lý

Các đại lý phân phối thường có đầu vào tốt nên giá gạch bán ra thị trường cũng rất tốt. Trong khi đó, các cửa hàng bán lẻ phải qua nhiều khâu trung gian nên thường có giá cao hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn mua gạch lát nền 40 × 40 giá rẻ thì hãy mua tại các đại lý.

Địa chỉ mua gạch lát nền 40×40 giá rẻ

Như kinh nghiệm đã nêu ở trên, bạn nên lựa chọn mua gạch tại các đại lý lớn, có độ uy tín cao để mua được gạch lát nền 40×40 giá rẻ nhất. Đặc biệt là các đại lý, nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu bởi như Gạch men Thanh Tung. Chúng tôi có những chương trình ưu đãi và chiết khấu đặc biệt, giúp đảm bảo khách hàng sẽ có được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất cùng chương trình bảo hành đặc biệt từ A tới Z. Hãy liên hệ với Thanh Tung để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0971.693.777